Đắc nhân tâm Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống Phương pháp thực tiễn thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ 70 bài test trình độ A - có đáp án [Audiobooks] Thám tử Sherlock holmes Tôi tài giỏi, bạn cũng thế [Audiobooks] Nghìn lẻ một đêm Chính sách cổ tức của các Cty niêm yết trên thị trường Cơ sở dữ liệu quan hệ và công nghệ phân tích
Chiến dịch marketing online Giáo trình tin học đại cương Giáo trình tin học văn phòng Tìm Hiểu Logic Mờ và xây dựng ứng dụng Điều khiển tự động tốc độ xe ôtô Tuyển tập các đề thi thử ĐH, CĐ trên tạp chí Toán học và Tuổi Trẻ Chuyên đề luyện thi đại học Khảo Sát Hàm Số Phương pháp giải hệ phương trình trong các kì thi ĐH [Tiểu luận] Phụ gia trong sản xuất bánh kẹo

Hãy Ấn G+1 Và Like Để Ủng Hộ Website chisetailieumienphi.tk Nhé

Đạo đức và phương pháp giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học


Đạo đức và phương pháp giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học
Mục tiêu 
Học xong phần này, học viên cần đạt : 
Về kiến thức 
- Phân tích được vai trò quan trọng của giáo dục đạo đức, các con đường cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học. 
- Trình bày được các phương pháp cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học. 
- Xác định được những giá trị đạo đức cơbản của con người Việt Nam thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá. 
 - Mô tả được những đặc trưng cơbản của giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học hiện nay. 
Nêu và giải thích được tầm quan trọng và nhiệm vụcủa việc phối hợp các lực lượng xã hội trong và ngoài nhà trường nhằm thực hiện việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học
Về kĩ năng 
 - Lựa chọn, vận dụng hợp lí phương pháp, hình thức giáo dục vào giảng dạy, giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học. 
- Biết phối hợp các lực lượng trong và ngoài nhà trường đểgiáo dục đạo đức, góp phần hình thành nhân cách toàn diện cho học sinh. 
Về thái độ 
- Có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo đức cho học sinh.
- Gương mẫu rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng tựhoàn thiện để trở thành tấm gương đạo đức trước học sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét