Mục tiêu
Học xong phần này, học viên cần đạt :
Về kiến thức
- Phân tích được vai trò quan trọng của giáo dục đạo đức, các con đường cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Trình bày được các phương pháp cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Xác định được những giá trị đạo đức cơbản của con người Việt Nam thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
- Mô tả được những đặc trưng cơbản của giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học hiện nay.
- Nêu và giải thích được tầm quan trọng và nhiệm vụcủa việc phối hợp các lực lượng xã hội trong và ngoài nhà trường nhằm thực hiện việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
Về kĩ năng
- Lựa chọn, vận dụng hợp lí phương pháp, hình thức giáo dục vào giảng dạy, giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Biết phối hợp các lực lượng trong và ngoài nhà trường đểgiáo dục đạo đức, góp phần hình thành nhân cách toàn diện cho học sinh.
Về thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo đức cho học sinh.
- Gương mẫu rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng tựhoàn thiện để trở thành tấm gương đạo đức trước học sinh.
Học xong phần này, học viên cần đạt :
Về kiến thức
- Phân tích được vai trò quan trọng của giáo dục đạo đức, các con đường cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Trình bày được các phương pháp cơbản đểgiáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Xác định được những giá trị đạo đức cơbản của con người Việt Nam thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
- Mô tả được những đặc trưng cơbản của giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học hiện nay.
- Nêu và giải thích được tầm quan trọng và nhiệm vụcủa việc phối hợp các lực lượng xã hội trong và ngoài nhà trường nhằm thực hiện việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
Về kĩ năng
- Lựa chọn, vận dụng hợp lí phương pháp, hình thức giáo dục vào giảng dạy, giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học.
- Biết phối hợp các lực lượng trong và ngoài nhà trường đểgiáo dục đạo đức, góp phần hình thành nhân cách toàn diện cho học sinh.
Về thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo đức cho học sinh.
- Gương mẫu rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng tựhoàn thiện để trở thành tấm gương đạo đức trước học sinh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét