Tên sách: Quản lý thời gian
Tác gải: David Fontana
Thể loại: Kỹ năng sống, Kỹ năng quản lý
Dịch giả: Trương Vỹ Quyền
Một khi bạn đã vạch ra được một kế hoạch chính xác mang tính khả thi để quản lý thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả một cách rõ rệt trong việc nâng cao hiệu suất công việc, về mặt hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong công việc cũng như về việc giảm thiểu áp luật công việc và sự lo âu. Chắc chắn rằng một kế hoạch thiết thực như vậy chẳng bao lâu sẽ đi vào cuộc sống của bạn. Song, trong khi đang cố gắng đạt đến hiệu quả như vậy, điều quan trọng nhất là bạn không được nản chí hoặc buông lỏng mình để trở về với lối làm việc xưa cũ nhưng kém hiệu quả .....
Đã bao giờ bạn mong ước có thêm thời gian để thực hiện một việc gì đó? Chúng ta đều biết rằng thời gian là một nguồn lực có hạn và không ai có thể bắt thời gian dừng lại cũng như có thể bắt nó quay trở lại. Trong muôn vàn nguồn lực sẵn có mà các nhà quản lý có thể sử dụng thì thời gian là thứ quý giá nhất và cũng là thách thức lớn nhất đối với những ai muốn sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu bạn biết kiểm soát tốt thời gian thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều hơn những gì mà bạn có thể. Cuốn sách này được viết nhằm giúp bạn:
Nhận diện các cách gia tăng hiệu suất và hiệu quả thông qua việc quản lý thời gian tốt hơn. Phân biệt được sự khác nhau giữa các đòi hỏi đối với quỹ thời gian của bạn và xác định các ưu tiên của chính bạn. Biến nhiều mục tiêu của bản thân thành hiện thực hơn bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Phân tích các vấn đề liên quan đến việc quản lý thời gian và đưa ra cách giải quyết chúng.
Mục lục:
Giới thiệu cuốn sách
Phần A: Tất cả thời gian đi đâu?
Phần B: Chọn cách sử dụng thời gian
Phần C: Bắt thời gian phục vụ bạn Đánh giá kết quả
Hãy tóm lược và suy ngẫm.
Tác gải: David Fontana
Thể loại: Kỹ năng sống, Kỹ năng quản lý
Dịch giả: Trương Vỹ Quyền
Một khi bạn đã vạch ra được một kế hoạch chính xác mang tính khả thi để quản lý thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả một cách rõ rệt trong việc nâng cao hiệu suất công việc, về mặt hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong công việc cũng như về việc giảm thiểu áp luật công việc và sự lo âu. Chắc chắn rằng một kế hoạch thiết thực như vậy chẳng bao lâu sẽ đi vào cuộc sống của bạn. Song, trong khi đang cố gắng đạt đến hiệu quả như vậy, điều quan trọng nhất là bạn không được nản chí hoặc buông lỏng mình để trở về với lối làm việc xưa cũ nhưng kém hiệu quả .....
Đã bao giờ bạn mong ước có thêm thời gian để thực hiện một việc gì đó? Chúng ta đều biết rằng thời gian là một nguồn lực có hạn và không ai có thể bắt thời gian dừng lại cũng như có thể bắt nó quay trở lại. Trong muôn vàn nguồn lực sẵn có mà các nhà quản lý có thể sử dụng thì thời gian là thứ quý giá nhất và cũng là thách thức lớn nhất đối với những ai muốn sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu bạn biết kiểm soát tốt thời gian thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều hơn những gì mà bạn có thể. Cuốn sách này được viết nhằm giúp bạn:
Nhận diện các cách gia tăng hiệu suất và hiệu quả thông qua việc quản lý thời gian tốt hơn. Phân biệt được sự khác nhau giữa các đòi hỏi đối với quỹ thời gian của bạn và xác định các ưu tiên của chính bạn. Biến nhiều mục tiêu của bản thân thành hiện thực hơn bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Phân tích các vấn đề liên quan đến việc quản lý thời gian và đưa ra cách giải quyết chúng.
Mục lục:
Giới thiệu cuốn sách
Phần A: Tất cả thời gian đi đâu?
Phần B: Chọn cách sử dụng thời gian
Phần C: Bắt thời gian phục vụ bạn Đánh giá kết quả
Hãy tóm lược và suy ngẫm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét