Đắc nhân tâm Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống Phương pháp thực tiễn thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ 70 bài test trình độ A - có đáp án [Audiobooks] Thám tử Sherlock holmes Tôi tài giỏi, bạn cũng thế [Audiobooks] Nghìn lẻ một đêm Chính sách cổ tức của các Cty niêm yết trên thị trường Cơ sở dữ liệu quan hệ và công nghệ phân tích
Chiến dịch marketing online Giáo trình tin học đại cương Giáo trình tin học văn phòng Tìm Hiểu Logic Mờ và xây dựng ứng dụng Điều khiển tự động tốc độ xe ôtô Tuyển tập các đề thi thử ĐH, CĐ trên tạp chí Toán học và Tuổi Trẻ Chuyên đề luyện thi đại học Khảo Sát Hàm Số Phương pháp giải hệ phương trình trong các kì thi ĐH [Tiểu luận] Phụ gia trong sản xuất bánh kẹo

Hãy Ấn G+1 Và Like Để Ủng Hộ Website chisetailieumienphi.tk Nhé

Nguồn gốc Marketing căn bản


Nguồn gốc Marketing căn bản
Nội dung học phần 
1) Bản chất của Marketing 
2) Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing 
3) Môi trường Marketing 
4) Hành vi của khách hàng 
5) Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm 
6) Các quyết định về sản phẩm 
7) Các quyết định về giá 
8) Các quyết định về phân phối 
9) Các quyết định về xúc tiến
Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét