Đắc nhân tâm Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống Phương pháp thực tiễn thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ 70 bài test trình độ A - có đáp án [Audiobooks] Thám tử Sherlock holmes Tôi tài giỏi, bạn cũng thế [Audiobooks] Nghìn lẻ một đêm Chính sách cổ tức của các Cty niêm yết trên thị trường Cơ sở dữ liệu quan hệ và công nghệ phân tích
Chiến dịch marketing online Giáo trình tin học đại cương Giáo trình tin học văn phòng Tìm Hiểu Logic Mờ và xây dựng ứng dụng Điều khiển tự động tốc độ xe ôtô Tuyển tập các đề thi thử ĐH, CĐ trên tạp chí Toán học và Tuổi Trẻ Chuyên đề luyện thi đại học Khảo Sát Hàm Số Phương pháp giải hệ phương trình trong các kì thi ĐH [Tiểu luận] Phụ gia trong sản xuất bánh kẹo

Hãy Ấn G+1 Và Like Để Ủng Hộ Website chisetailieumienphi.tk Nhé

Phương pháp trực quan trong dạy học Mĩ Thuật



Phương pháp trực quan trong dạy học Mĩ Thuật
   Như chúng ta đã biết để có được thành công trong tiết dạy thì khâu soạn giáo án cũng như khâu đứng lớp đều rất quan trọng. Chúng ta không thể xem nhẹ khâu nào. Tuy nhiên trong thực tế một số giáo viên chỉ quan tâm đến hoạt động dạy mà lơ là trong việc soạn giáo án hoặc ngược lại. Điều đó ảnh hưởng rất xấu đến quá trình dạy trước lớp. Là những giáo viên tương lai chúng ta cần phải nhận thấy được tầm quan trọng của việc soạn giáo án và giảng dạy trên lớp. Đặc biệt là giáo viên tiểu học do đặc điểm của học sinh tiểu học nên người giáo viên cần biết cách soạn giáo án, cũng như đứng lớp sao cho đạt được hiệu quả cao nhất trong việc học cho các em. 
   Trong thời gian học Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm 2, chúng tôi đã tiến hành soạn giáo án và tập giảng một cách đầy đủ và đều đặn. Qua quá trình tập giảng trong nhóm và tập giảng trước lớp, nhóm chúng tôi đã nhận thấy được những cái đã đạt được, cùng những cái còn thiếu sót của từng cá nhân, từ đó rút ra kinh nghiệm và những kết luận sư phạm cần thiết. 
Click Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét