Đắc nhân tâm Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống Phương pháp thực tiễn thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ 70 bài test trình độ A - có đáp án [Audiobooks] Thám tử Sherlock holmes Tôi tài giỏi, bạn cũng thế [Audiobooks] Nghìn lẻ một đêm Chính sách cổ tức của các Cty niêm yết trên thị trường Cơ sở dữ liệu quan hệ và công nghệ phân tích
Chiến dịch marketing online Giáo trình tin học đại cương Giáo trình tin học văn phòng Tìm Hiểu Logic Mờ và xây dựng ứng dụng Điều khiển tự động tốc độ xe ôtô Tuyển tập các đề thi thử ĐH, CĐ trên tạp chí Toán học và Tuổi Trẻ Chuyên đề luyện thi đại học Khảo Sát Hàm Số Phương pháp giải hệ phương trình trong các kì thi ĐH [Tiểu luận] Phụ gia trong sản xuất bánh kẹo

Hãy Ấn G+1 Và Like Để Ủng Hộ Website chisetailieumienphi.tk Nhé

Thuyết trình PR - Những kỹ năng cơ bản


Thuyết trình PR - Những kỹ năng cơ bản
Nội dung trình bày
1.Giới thiệu Viện iSEE.
2. Giới thiệu Nhóm ICS.
3. Cơ sở hình thành chiến dịch.
4. Mục đích – yêu cầu chiến dịch.
5. Thời gian – đối tượng.
6. Phân tích SWOT.
7. Chiến dịch “Hãy nhìn bằng con tim”.
8. Dự đoán các trường hợp gây trở ngại. Chiến dịch “Hãy nhìn bằng con tim”. 
8.1. Công tác chuẩn bị - chiến lược truyền thông trước sự kiện. 
8.2. Chương trình tư vấn, giao lưu tại các trường ĐH – CĐ. 
8.3. Chương trình “Hãy nhìn bằng con tim” đêm 11/6. 
9. Dự trù kinh phí. 
10. Hỗ trợ danh sách các đối tượng liên quan.
 Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét