Đắc nhân tâm Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống Phương pháp thực tiễn thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ 70 bài test trình độ A - có đáp án [Audiobooks] Thám tử Sherlock holmes Tôi tài giỏi, bạn cũng thế [Audiobooks] Nghìn lẻ một đêm Chính sách cổ tức của các Cty niêm yết trên thị trường Cơ sở dữ liệu quan hệ và công nghệ phân tích
Chiến dịch marketing online Giáo trình tin học đại cương Giáo trình tin học văn phòng Tìm Hiểu Logic Mờ và xây dựng ứng dụng Điều khiển tự động tốc độ xe ôtô Tuyển tập các đề thi thử ĐH, CĐ trên tạp chí Toán học và Tuổi Trẻ Chuyên đề luyện thi đại học Khảo Sát Hàm Số Phương pháp giải hệ phương trình trong các kì thi ĐH [Tiểu luận] Phụ gia trong sản xuất bánh kẹo

Hãy Ấn G+1 Và Like Để Ủng Hộ Website chisetailieumienphi.tk Nhé

Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng


Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng
GV: Nguyễn Uyên Chi
Môn: TT và hành vi người dùng

Đề tài: "Khảo sát hành vi người dùng đối với nước ngọt Pepsi"
Mục tiêu nghiên cứu:
- Xác định tỷ lệ mua sản phẩm PEPSI so với các loại nước ngọt có gas khác
Tìm hiểu các yếu tố tác động tới nhu cầu mua nước ngọt có gas nói chung và PEPSI nói riêng
Thăm dò ý kiến KH về sản phẩm PEPSI hiện tại về mẫu mã, hương vị, giá cả…
Phạm vi nghiên cứu:
Người tiêu dùng về nước ngọt PEPSI ở khu vực nội thành TP.HCM
Xác định các biến mô hình
- Biến đầu vào
- Biến đầu ra
Nhu cầu thông tin và thiết kế mẫu
Xây dựng mẫu thu thập thông tin (thiết kế bảng câu hỏi) 
- Xác định cỡ mẫu 
- Tiến hành chọn mẫu
Phương pháp xử lý số liệu
 

Cách download hoặc đọc online sách Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng nếu các bạn chưa biết: Các bạn ấn vào chữ download bên dưới đợi chạy hết 5s các bạn ấn vào chữ bỏ qua quảng cáo sẽ hiện lên đường link drive download của google, các bạn ấn vào mũi tên phía bên trên để tải  cuốn sách Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng này nhé.



Nếu không download được hay link download hỏng, các bạn có thể phản hồi tại phần liên hệ - thêm sách mới website nhé, mình sẽ khắc phục link và gửi lại mail thông báo cho các bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét