CH 1- 1 Cho ví dụ về một trường hợp mua sắm để phân biệt các khái niệm: nhu cầu tự nhiên, nhu cầu cụ thể và nhu cầu có khả năng thanh toán.
Tôi đói (nhu cầu tự nhiên) . Tôi muốn ăn phở bò tái (nhu cầu cụ thể/mong muốn). Tôi muốn ăn phở bò tái, tôi có 7.000 đồng trong túi và sẵn lòng chi tiêu số tiền này cho phở bò tái (nhu cầu có khả năng thanh toán/ nhu cầu mua sắm).
CH 1- 2 Marketing thỏa mãn nhu cầu hay tạo ra yêu cầu ? Hãy giải thích. Nhà Marketing có thể ảnh hưởng đến mức độ cao thấp của nhu cầu hay không ? Nếu có thì bằng cách nào ?
Chúng ta cần phân biệt khái niệm "nhu cầu" ở đây muốn nói tới nhu cầu nào. Nhu cầu là một thuật ngữ có thể bao hàm nhu cầu tự nhiên (need). Nhu cầu cụ thể hay muốn (want) và nhuc cầu có khả năng thanh toán hay nhu cầu mua (demand) ......
Download
Tôi đói (nhu cầu tự nhiên) . Tôi muốn ăn phở bò tái (nhu cầu cụ thể/mong muốn). Tôi muốn ăn phở bò tái, tôi có 7.000 đồng trong túi và sẵn lòng chi tiêu số tiền này cho phở bò tái (nhu cầu có khả năng thanh toán/ nhu cầu mua sắm).
CH 1- 2 Marketing thỏa mãn nhu cầu hay tạo ra yêu cầu ? Hãy giải thích. Nhà Marketing có thể ảnh hưởng đến mức độ cao thấp của nhu cầu hay không ? Nếu có thì bằng cách nào ?
Chúng ta cần phân biệt khái niệm "nhu cầu" ở đây muốn nói tới nhu cầu nào. Nhu cầu là một thuật ngữ có thể bao hàm nhu cầu tự nhiên (need). Nhu cầu cụ thể hay muốn (want) và nhuc cầu có khả năng thanh toán hay nhu cầu mua (demand) ......
Download
0 nhận xét:
Đăng nhận xét